cach mac dep cho hoc sinh nam cap 3

8 Cách Ăn Mặc Đẹp Cho Học Sinh Nam Cấp 3 Chuẩn Sao Hàn

Cách ăn mặc đẹp cho học sinh nam cấp 3 đem đến sự tự tin mỗi khi đến trường, có sự thoải mái trong quá trình học tập, vui chơi. Chính vì thế, bên cạnh những bộ đồng phục, nam sinh có thể lựa chọn phối đồ theo phong cách mình yêu thích với một số gợi ý sau đây của ZERDIO nhé.

cách ăn mặc đẹp cho học sinh nam cấp 3
Set đồ đi học cho nam sinh cấp 3 thanh lịch

Mix áo sơ mi và quần kaki/quần jeans

Đây là những trang phục đều cần có ở tủ đồ mỗi chàng trai dù đang đi học hay đã đi làm. Nếu như phối áo sơ mi với quần kaki đem lại sự sang trọng, lịch sự thì thay đổi với quần jeans sẽ giúp bạn trở nên năng động, trẻ trung hơn rất nhiều trong cách ăn mặc đẹp cho học sinh nam cấp 3. Khi mặc quần jeans, bạn hãy thay thế chiếc áo sơ mi trơn truyền thống bằng áo họa tiết hoặc kẻ karo để tạo nên điểm nhấn cho tổng thể thêm cuốn hút.

Đối với các tiết học chính khóa trên lớp, nam sinh sẽ thể hiện sự đứng đắn, thanh lịch khi mặc nguyên chiếc áo sơ mi. Hoặc khi tham gia hoạt động ngoại khóa, đi chơi mặc áo phông bên trong rồi khoác sơ mi bên ngoài chắc chắn đem lại hiệu ứng tuyệt vời.

cách ăn mặc đẹp cho học sinh
Học sinh nam cấp 3 biến hoá hình ảnh bản thân với sơ mi và quần jeans

Thời trang cho nam sinh cấp 3 với áo thun

Áo thun là trang phục mang tính đơn giản nhưng lại có đặc điểm đem đến sự thoải mái cho người mặc. Nhất là khả năng rất dễ phối đồ, linh hoạt ứng dụng theo nhiều ngữ cảnh khác nhau nên rất được nam sinh cấp 3 yêu thích. Theo cách ăn mặc đẹp cho học sinh nam cấp 3 có thể chọn áo thun cộc tay, kiểu tay lỡ hay dài tay.

Áo thun và quần kaki/quần jeans

Để không phải đắn đo mỗi khi đến trường xem mặc bộ đồ như thế nào, bạn hãy áp dụng cách đơn giản nhất là mặc áo thun và quần kaki. Ưu tiên về độ vừa vặn để tổng thể trở nên gọn gàng, bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

Bên cạnh đó, bạn đừng bỏ qua set đồ áo thun đi với quần jeans để giữ nét trẻ trung vốn có của độ tuổi học sinh. Khi được trang bị thêm đôi sneaker sẽ càng khẳng định cho phong cách chuẩn fashion. Bạn nam thoải mái trưng diện đi học, tham gia các sự kiện trường lớp hay đi chơi đều được.

phong cách ăn mặc cho học sinh cấp 3
Phong cách ăn mặc cho học sinh cấp 3 với áo thun

Áo thun và quần short

Một trong những style đi học nam mà bất cứ teenboys nào cũng đều bị thu hút phải kể đến áo thun và quần short. Công thức phối đồ giúp cho chủ nhân thêm nổi bật ở các hoạt động ngoại khóa hay họp nhóm, tụ tập bạn bè. Để tạo nên điểm nhấn, ngoài việc diện đôi sneaker bạn hãy áp dụng cách ăn mặc đẹp cho học sinh cấp 3 với mũ lưỡi trai nam. Nhờ có chiếc nón đẹp mà nam sinh sẽ trở nên cá tính, ấn tượng, trong khi lại góp phần bảo vệ cơ thể trước tác động thời tiết.

cách ăn mặc đơn giản mà đẹp cho học sinh
Cách ăn mặc đơn giản mà đẹp cho học sinh cấp 3 tràn đầy năng lượng với áo thun mix quần short nam

Áo thun và quần jogger

Bạn là một chàng trai luôn bắt trend nhanh nhạy chắc hẳn đã không còn xa lạ đối với item áo thun và quần jogger. Trang phục mặc đi học thêm, tham gia hoạt động ngoài trời, buổi ngoại khoá câu lạc bộ đem đến sự tự tin về cá tính. Vừa toát lên vẻ nam tính, năng động nhưng trông cũng rất trưởng thành, chững chắc.

phong cách ăn mặc đẹp cho học sinh nam
Phong cách ăn mặc đẹp cho học sinh nam cấp 3 cùng áo thun và quần jogger

Áo thun oversize và quần baggy

Mix áo thun oversize với quần baggy giúp nam sinh khoe trọn được vẻ đẹp khoẻ khoắn, tràn đầy năng lượng. Quy tắc phối đồ áp dụng để mặc đẹp đó là áo màu nhạt, phối quần baggy màu đậm và ngược lại.

Style học sinh nam cấp 3
Style học sinh nam cấp 3 với áo thun oversize + quần baggy

Cách mặc đẹp cho học sinh nam cấp 3 với áo hoodie

via GIPHY

Áo hoodie là một trong những item luôn làm nức lòng giới trẻ, đặc biệt vào tiết trời thu đông. Loại áo sản xuất từ chất liệu vải thun, nỉ, thiết kế mũ có hoặc không dây kéo. Trong đó, áo có dây kéo được ưa chuộng hơn cả bởi sự tiện lợi đối với cách ăn mặc đẹp cho học sinh nam cấp 3.

cách mix đồ cho học sinh nam cấp 3
Học sinh nam cấp 3 thể hiện cá tính khi phối đồ với áo hoodie

Mix áo polo và quần âu cho học sinh nam cấp 3

Nếu chiếc áo thun mang đến cho người mặc sự năng động thì áo polo lại có phần trông thanh lịch hơn. Loại áo phông có cổ tương tự áo sơ mi, trang bị 2 – 3 nút cài cằm gần cổ được nam sinh lựa chọn đi học, đi chơi phù hợp.

Với những nam sinh theo đuổi phong cách trưởng thành nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung đúng lứa tuổi, hãy mix chiếc áo polo và quần âu. Set đồ đạt hiệu quả cao khi áo vừa vặn cơ thể giúp người mặc ghi điểm bởi sự chỉn chu, gọn gàng.

Phối đồ đi học nam cấp 3
Phối đồ đi học nam cấp 3 với áo polo và quần âu

Kết hợp áo sơ mi và áo len mỏng

Không ít các bạn học sinh nam cấp 3 hiện nay theo đuổi phong cách dễ thương của học sinh trung học Hàn Quốc. Cách ăn mặc đẹp cho học sinh nam cấp 3 vào mùa lạnh nổi bật nhất phải kể đến bộ đôi áo sơ mi bên trong và áo len mỏng khoác bên ngoài. Cơ thể sẽ được trang phục giữ ấm, bảo vệ sức khoẻ, hơn thế còn tạo nên sức cuốn hút lạ kỳ.

Thời trang học sinh cấp 3
Cách phối đồ đi học cho học sinh cấp 3 mùa đông

Trên đây là bật mí về cách ăn mặc đẹp cho học sinh nam cấp 3 mà mình muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng đã mang đến cho bạn gợi ý biến hoá trang phục mỗi ngày đến trường. Cần hỗ trợ gì bạn cứ chat ngay cho ZERDIO hoặc liên hệ SĐT/ZALO 0919.332.108 để được hỗ trợ nhé. Chúc bạn thành công!